Ca sĩ - nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình công bố series talkshow Chuyện chúng ta với vai trò nhà sản xuất, giám đốc âm nhạc đồng thời là host dẫn chương trình cùng MC Liêu Hà Trinh. Dàn nghệ sĩ khách mời được công bố gồm Trấn Thành, Hòa Minzy, Đạt G và Juki San. 

Vốn đam mê studio, Trịnh Thăng Bình luôn muốn tự mình thực hiện những dự án liên quan đến không gian này. Vì thế, talkshow Chuyện chúng ta ra đời như cách "mở hàng" studio của nam ca sĩ.

Trịnh Thăng Bình muốn mời những đồng nghiệp thân thiết trong nghề đến chung vui, trò chuyện giao lưu và hát cùng ban nhạc với mình. Việc anh làm host chương trình cũng nhằm tạo không khí thân tình để khách mời thoải mái và tự nhiên nhất.

Talkshow Chuyện chúng ta gồm 2 nội dung chính là trò chuyện và ca hát. Mỗi nghệ sĩ khách mời sẽ mang theo những câu chuyện thanh xuân, quan điểm sống, những kỷ niệm tình yêu và trải nghiệm đáng nhớ trong đời chia sẻ với khán giả.

 

Bên cạnh đó, các khách mời sẽ tham gia biểu diễn live cùng ban nhạc nhưng ca khúc do Trịnh Thăng Bình và ê-kíp chuẩn bị. Phần thu âm được thực hiện live 100% với các thiết bị âm thanh chuẩn quốc tế.

Sự góp mặt của MC Trấn Thành gây bất ngờ bởi anh gần như không nhận lời làm khách mời talkshow. Song vì "ông bạn thân" Trịnh Thăng Bình, nghệ sĩ quyết định "phá lệ". 

"Tôi thường ở vị trí người hỏi chứ ít khi nhận lời trở thành người được hỏi. Bởi tôi biết mình có những suy nghĩ khác với số đông. Quan điểm của tôi sẽ có người đồng tình, có người không, cũng dễ tam sao thất bản. Vì thế, tôi rất sợ tham gia talkshow để rồi phải trình bày, giải thích những điều đó. Sự thật là nếu không phải Trịnh Thăng Bình - bạn thân của mình, tôi sẽ không nhận lời", Trấn Thành nói.

Hòa Minzy và các nghệ sĩ hát live 100% ở talkshow.

Hòa Minzy - một trong những khách mời được trông đợi ở talkshow - cho hay: "Tôi với anh Bình như có duyên vậy. Chúng tôi gần như không có sản phẩm chung nhưng lại thường gặp nhau khi đi diễn, ấp ủ nhiều ý tưởng trong thời gian tới. Tôi nhận lời vì anh Bình qua nhiệt tình. Tôi cũng rất tin tưởng anh về âm nhạc".

Bên cạnh những câu chuyện chưa kể, talkshow Chuyện chúng ta còn giới thiệu đến khán giả những ca khúc và sự kết hợp mới lạ. Mỗi tập, các ca sĩ và ban nhạc sẽ trình diễn bài mới toanh, còn những tiết mục cover sẽ nhạc sĩ Lê Thanh Tâm được phối mới.  

Tập 1 talkshow Chuyện chúng ta sẽ phát hành lúc 20h ngày 12/8 với khách mời đầu tiên là ca sĩ Đạt G. Tại đây, anh chia sẻ những bài học đắt giá mình đúc kết qua nhiều sóng gió, đặc biệt là những scandal đời tư.