Xuất hiện tại một sự kiện, Lã Thanh Huyền đã truyền cảm hứng làm đẹp tới cho phụ nữ. Nữ diễn viên cho biết, cô luôn chọn cách làm đẹp tự nhiên nhất có thể. "Tôi tự tin khẳng định gần 40 tuổi nhưng chưa từng dao kéo. Rất nhiều người hỏi Huyền, có thẩm mỹ khôn mà sao các bộ phim tôi đóng xuất hiện suốt thế mà không hề thay đổi. Nhiều người còn khẳng định chắc chắn tôi đã "làm gì rồi", không thể đẹp tự nhiên thế được. Tôi trần tình luôn, tôi không hề dao kéo chỉ làm đẹp một cách tự nhiên", Lã Thanh Huyền chia sẻ.

Nữ diễn viên cho biết tìm tới phương pháp giảm béo bằng máy móc công nghệ cao và 17 năm trung thành một nơi tin cậy để làm đẹp. Tôn chỉ của cô luôn giữ sự tự tin nhất. "40 tuổi tôi vẫn vào vai trẻ trung, yêu đương, vai chỉ mới 30 tuổi thôi", Lã Thanh Huyền chia sẻ.
Xuất hiện tại sự kiện, Hoa hậu các dân tộc 2013 Ngọc Anh cũng chia sẻ, gương mặt của mình không thay đổi nhiều là do chịu khó chăm sóc da. Người đẹp cũng không sử dụng thẩm mỹ dao kéo. Tuy nhiên, dạo gần đây, tham gia chơi golf nhiều nên da không được tươi sáng, chính vì thế, cô càng cần phải chăm sóc da kỹ lưỡng. 

Người đẹp Vũ Quỳnh Trang - top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thừa nhận chưa từng làm đẹp cho tới khi tham gia cuộc thi. Cô cho biết, để thuyết phục bố mẹ đều là dược sĩ và bác sĩ đồng ý cho "dao kéo" là điều khó khăn. Người đẹp ưu tiên chăm sóc da sâu bên trong để luôn có gương mặt đẹp khi trang điểm. "Phẫu thuật thẩm mỹ xâm lấn và không xâm lấn là lựa chọn tuỳ vào sở thích cá nhân của mỗi người. Riêng tôi thích sự mộc mạc nhất. Vì công việc phải trang điểm nhiều nên tôi lựa chọn chăm sóc da khoẻ", cô nói.

Tại sự kiện, MC Thái Dũng cũng cho biết, anh lựa chọn phương pháp giảm cân tự nhiên và đã giảm được 4 kg, 8cm vòng eo trong vòng 1 tháng.