Sina đưa tin ngày 13/8, văn phòng đại diện Huỳnh Hiểu Minh thông báo tin đồn anh có con ngoài giá thú là vô căn cứ. Các thủ tục pháp lý đối với những người cố tình tung tin đồn đã được thu thập đầy đủ để làm bằng chứng. Công ty sẽ không khoan nhượng cho các đối tượng vu khống, tung tin đồn ác ý với nam diễn viên.

Xác nhận lại thông báo, Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ trên trang cá nhân: “Tôi luôn chăm chỉ làm việc nhưng cũng không thoát khỏi những tin đồn vô căn cứ. Mọi người bớt bàn tán về cuộc sống không phải của mình, cũng đừng dùng suy nghĩ áp đặt lên cuộc sống của người khác”.

Cuối bài viết Huỳnh Hiểu Minh cam đoan: “Bất kỳ ai muốn gọi tôi là bố, tôi hoan nghênh đưa ra bằng chứng”. 

Huỳnh Hiểu Minh có con trai duy nhất với vợ cũ là bé Bọt Biển Nhỏ.

Việc bị tung tin đồn có con ngoài giá thú ảnh hưởng không nhỏ đến công việc và danh tiếng của nam diễn viên "Thần điêu đại hiệp". Phía công ty kịch liệt phản đối và sẽ tiếp tục thu thập các bằng chứng, kiên quyết không khoan nhượng đối với những tin đồn thất thiệt, bôi nhọ danh dự nam diễn viên.

Dưới bài viết, nhiều người hâm mộ cũng để lại bình luận: “Mạng xã hội không phải là nơi phát ngôn tự do. Ủng hộ Huỳnh Hiểu Minh bảo vệ danh tiếng”; “Luôn tin tưởng và ủng hộ anh”; “Không bao giờ dung túng cho những người cố ý tung tin đồn”; “Ủng hộ việc làm của công ty, những người tung tin đồn nhất định phải trả giá”; “Thực sự rất khó chịu về những tin đồn này, nếu được làm tôi cũng sẽ xử lý như vậy”; “Kiên quyết không tha thứ cho những người cố tình phá hoại sự trong sạch của mạng xã hội”…..

Trước đó, Huỳnh Hiểu Minh đã kết hôn với Angelababy (Dương Dĩnh). Năm 2017, cả hai đã đón chào con trai Bọt Biển Nhỏ. Dù đã ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh và vợ cũ vẫn làm bạn để nuôi dạy con cái. Lịch trình làm việc của nam diễn viên "Tân bến Thượng Hải" bận rộn nhưng vẫn cố gắng cùng với vợ cũ chăm sóc con.

Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh ít khi đăng ảnh của Bọt Biển Nhỏ lên mạng xã hội. Tuy nhiên, những khoảnh khắc Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ về con trai với người hâm mộ đều rất xúc động. Dù cuộc nhân với Angelababy đổ vỡ nhưng những dịp quan trọng của con trai, Huỳnh Hiểu Minh vẫn tái hợp với vợ cũ để con có một gia đình trọn vẹn.

Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977, là diễn viên nổi tiếng của nhiều bộ phim như "Thần điêu đại hiệp", "Tân lộc đỉnh ký", "Bong bóng mùa hè", "Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm"... Hiện nay, bộ phim "Cuộc chiến hoa hồng" với sự tham gia của Huỳnh Hiểu Minh đang được công chiếu.

Thắm Nguyễn