thu hoai.jpeg
Nguyễn Thu Hoài quê Thái Bình, từng đi vào lịch sử bóng chuyền nữ Việt Nam khi là cây chuyền hai đầu tiên giành được danh hiệu chuyền hai xuất sắc nhất tại một giải đấu quốc tế - giải bóng chuyền trẻ Vô địch Đông Nam Á 2016. Cô là một trong những trụ cột của đội bóng chuyền nữ Ngân hàng Công thương.
thu hoai 4.jpeg
Mới đây, người đẹp sinh năm 1998 tung bộ ảnh cực xinh đón Tết nguyên đán 2024. 
thu hoai 2.jpeg
Không chỉ tài năng, Thu Hoài còn rất xinh đẹp. Cô là Hoa khôi đầu tiên của giải VĐQG khi danh hiệu này được đưa vào hạng mục bình chọn từ năm 2022.
thu hoai 1.jpeg
Trái ngược với hình ảnh quần đùi áo số và thi đấu máu lửa trên sân bóng chuyền, Thu Hoài ở ngoài đời lại có phong cách dịu dàng, nhẹ nhàng. Thu Hoài là một trong hai sinh viên của trường Đại học Kinh tế  - ĐHQG Hà Nội được nhận học bổng nhờ đạt thành tích tốt trong học kỳ 2, năm học 2022/23 hệ chính quy ngành QTKD - TNTT.
thu hoai 7.jpeg
Sau khi kết thúc giải VĐQG 2023, Thu Hoài lại tập trung cho việc học tập. Chuyền hai Ngân hàng Công thương cho biết cô có thú vui đọc sách khi rảnh rỗi để trau dồi, hoàn thiện bản thân. Thời gian này, tay đập xinh đẹp vừa học, vừa tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.
thu hoai 6.jpeg
Tết là dịp để Thu Hoài được nghỉ ngơi, sum vầy bên gia đình. Hoa khôi bóng chuyền nữ Việt Nam rất thích tự tay cắm hoa.
thu hoai 9.jpeg
Ngoài bóng chuyền, Thu Hoài còn có sở thích đi du lịch.
thu hoai 11.jpeg
Cô rất tự tin khi lên sóng truyền hình.
thu hoai 10.jpeg
Hoa khôi bóng chuyền vẫn chưa công khai chuyện tình cảm. Cô luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện.