Tập 15 của Cuối tuần tuyệt vời – Amazing Saturday vừa lên sóng tối 4/2 trên VTV3. Bên cạnh 6 nghệ sĩ cố định, tập cuối cùng mời bộ đôi diễn viên Lâm Vỹ Dạ và ca sĩ Hồ Quang Hiếu. 

Ở vòng thi thứ 3, các nghệ sĩ bước vào thử thách “Nghe nhạc, đoán và ăn nào” qua ca khúc Đi đu đưa đi của ca sĩ Bích Phương. Quang Trung - diễn viên từng được yêu mến với vai phụ trong Chị trợ lý của anh của Mỹ Tâm hào hứng tham gia nhưng thua cuộc. Anh phải chịu hình phạt từ chương trình là đứng một góc và giữ im lặng đến cuối buổi.  

10 sv.jpg
Diễn viên Quang Trung. 

Tuy nhiên, Diệu Nhi đã nhường lượt ăn của mình cho Quang Trung khiến mọi người bất ngờ. Nữ diễn viên tiết lộ lý do ở Việt Nam anh chỉ sống một mình. Do đó, cô muốn món ăn đoàn viên này sẽ để anh được thưởng thức với các nghệ sĩ khác.

Diệu Nhi chia sẻ: “Có thể mọi người không biết, Quang Trung ở Sài Gòn chỉ có một mình thôi. Gia đình em ấy ở bên nước ngoài hết rồi. Món ngon lúc này là thịt kho hột vịt, một món ăn sum vầy nên em sẽ hy sinh ra kia đứng để Trung vào đây ăn món này”.

Bố mẹ Quang Trung đã sang Mỹ định cư. Nam diễn viên hài sống một mình trong nhà rộng ở quận 9, TP.HCM suốt nhiều năm qua. Diễn viên 9X cho hay cảm thấy cô đơn sau mỗi ngày làm việc. Thói quen của anh là sau đêm diễn sẽ lang thang ở ngoài đến khi mệt nhoài mới trở về nhà.

thh 2865.jpeg
Diễn viên Quang Trung tủi thân mỗi dịp Tết đến. 

Nam diễn viên từng chia sẻ mỗi dịp Tết, anh cảm thấy tủi thân. Quang Trung thường xuyên đi du lịch một mình vì sợ cảm giác lễ Tết ở Sài Gòn.

"Tôi sinh ra ở đây, không có quê để về nên thường chọn đi xa, đến nơi mình cảm thấy được thư giãn. Ở Sài Gòn tôi ngủ không ngon, bị một áp lực tâm lý nào đó mà đến giờ vẫn không hiểu được”, anh từng chia sẻ. 

Dẫu cô đơn, Quang Trung nói an ủi vì gia đình bình an. Nam diễn viên cũng không định sang Mỹ định cư vì "chỉ có ở Việt Nam, tôi mới được làm nghề của mình". 

Cuối tuần tuyệt vời là phiên bản được Việt hóa từ format gốc Saturday Amazing - gameshow về âm nhạc và ẩm thực hàng đầu của Hàn Quốc. Chương trình gồm 15 tập với 15 chủ đề khác nhau cùng nhiều bài hát hit, các vũ điệu sôi động và loạt món ăn hội tụ bản sắc ẩm thực tinh túy vùng miền, đặc sản địa phương của Việt Nam và quốc tế.