Tập 32 Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ lên sóng tối thứ 5, ngày 18/8, Hào (Minh Hoàng) đưa Minh (Quỳnh Nga) về quán của mình để trổ tài nấu cho cô ăn món mới. Minh có vẻ coi thường công việc của Hào, cho rằng ai cũng có thể làm được nên tiến lại gần định trổ tài nhưng bất thành. Chớp ngay cơ hội, Hào cầm tay Minh và ôm cô từ phía sau để hướng dẫn cách nấu ăn. Minh không chống cự lại mà cứ để mọi việc diễn ra tự nhiên.

Linh cảm chuyện chẳng lành, Mai Anh (Quỳnh Trang) lục tìm hồ sơ bệnh án giấu trong tủ và sốc khi thấy kết quả mình bị ung thư máu. Lam (Thúy Hằng) phát hiện quá muộn và giật lại hồ sơ bệnh án khi Mai Anh đã biết hết. "Con sắp chết rồi đúng không? Con bị ung thư máu?", Mai Anh hoảng loạn hỏi mẹ. 

Bố mẹ Giang (Lã Thanh Huyền) ở quê cũng buồn khi nghe tin của Mai Anh - con riêng của Giang. Mẹ Giang than thân trách phận sao mọi chuyện đen đủi lại dồn hết vào gia đình mình và cho rằng tất là tại số phận.  

Lam sẽ làm gì để trấn an con gái? Việt và Giang sẽ vượt qua cú sốc ra sao? Minh và Hoàng sẽ tiến xa đến đâu? Chi tiết Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 32 lên sóng VTV3 tối 18/8.

Quỳnh An