Điểm hẹn của giới khởi nghiệp  

“Cơ hội khởi nghiệp thành công nhãn tiền” - câu trả lời của Gia Hiếu (38 tuổi, Bình Dương) khi nói về quyết định vét tất cả vốn liếng tiết kiệm cùng tài sản ở quê nhà, lên TP. HCM định cư, lập nghiệp. Hiếu quyết định mua một căn hộ ở The Origami (Vinhomes Grand Park), thuê thêm một shop khối đế để kinh doanh.  

“Rất nhiều người nghĩ rằng tôi quá liều! Để đưa ra quyết định này, tôi đã nghiên cứu rất kĩ thị trường, cũng như môi trường kinh doanh nơi đây và thấy việc chọn nơi này để khởi nghiệp là đúng đắn”, anh Gia Hiếu chia sẻ.

a1111111.jpg
Vinhomes Grand Park hội tụ những yếu tố cần thiết để kinh doanh, khởi nghiệp 

Theo anh Hiếu, ở đâu có dòng khách ở đó có dòng tiền, và ở Vinhomes Grand Park thì không bao giờ lo thiếu khách. Nguồn khách đó bền vững và chỉ có thể thêm gia tăng chứ không hề giảm. Khách hàng bền vững được anh Hiếu nhắc ở đây là con số hơn 60.000 cư dân đã chọn đại đô thị này làm nơi an cư. Trong tương lai, khi nhiều phân khu sắp bàn giao, nhiều phân khu vẫn đang mở bán, con số này sẽ tăng lên nhanh chóng, lấp đầy đại đô thị với quy mô 120.000 cư dân.

Nguồn khách hàng thứ 2, theo anh Hiếu cũng bền vững không kém, là từ dòng du khách đổ về, nhằm tận hưởng những đại tiện ích mà chủ đầu tư kiến tạo tại đại đô thị. Vinhomes Grand Park còn được gọi là “thành phố triệu điểm đến”, “thành phố nghỉ dưỡng - thành phố công viên”... Nơi đây sở hữu diện tích mảng xanh của mặt nước và công viên khổng lồ lên đến 76ha, cùng với biển nhân tạo, hồ điều hòa, bến du thuyền… mang đến một không gian sống, trải nghiệm khác biệt, nơi con người được hòa mình vào thiên nhiên, được nghỉ dưỡng đúng nghĩa ngay giữa lòng phố thị sầm uất. 

a222222.jpg
Mùa hè này, chuỗi tiện ích mới, đẳng cấp sẽ được ra mắt tại Vinhomes Grand Park, hút dòng du khách khổng lồ

Chưa dừng lại ở đó, Vinhomes Grand Park tạo ra sức hút với du khách còn bởi chuỗi sự kiện đa dạng, mang lại không khí lễ hội tưng bừng suốt 365 ngày trong năm. Đặc biệt, mùa hè năm nay, thêm một loạt những tiện ích sẽ đi vào hoạt động tại đại đô thị, như vũ trụ giải trí VinWonders, TTTT Vincom Mega Mall, phố thương mại dịch vụ Broadway, chương trình lưu diễn xiếc quốc tế… 

“Là một startup còn non trẻ, tôi nghĩ đây chính là bệ phóng mà ai cũng khao khát có được. Những cá nhân khởi nghiệp bỡ ngỡ như tôi sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi chủ đầu tư giúp mình kéo khách về. Chưa kể đó là hạ tầng kinh doanh buôn bán được chủ đầu tư xây dựng đồng bộ, giúp mình chỉ cần mở cửa hàng là đã có thể bắt đầu kinh doanh”, anh Gia Hiếu chia sẻ.

Nơi “được lòng” cộng đồng quốc tế

Không chỉ những start-up trẻ như anh Gia Hiếu dễ dàng “bắt sóng” được cơ hội kinh doanh ở đại đô thị đáng sống bậc nhất phía Nam; những nhà đầu tư nước ngoài, cư dân quốc tế cũng nhìn thấy ở đây tiềm năng, cơ hội không thể bỏ lỡ. Tiềm năng đó nằm ở vị trí và tiện ích all-in-one, hiếm dự án BĐS nào có được như ở Vinhomes Grand Park.

Sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm TP. Thủ Đức, Vinhomes Grand Park kết nối với các trục đường lớn và toàn bộ các tuyến giao thông huyết mạch như: đường Phước Thiện, Nguyễn Xiển, tuyến Metro số 1, cao tốc Long Thành - Dầu Giây... Vị trí đắc địa này giúp cư dân thuận tiện di chuyển vào trung tâm TP.HCM, khu công nghệ cao hay các tỉnh Đông Nam bộ, Tây Nguyên.

a3333333.jpg
Vinhomes Grand Park trở thành điểm đến hấp dẫn khi sở hữu vị trí đắc địa, phía đông TP.HCM, nơi đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ về hạ tầng

Không chỉ có vậy, Vinhomes Grand Park còn được thừa hưởng “đặc quyền” của thành phố mới Thủ Đức - nơi đang được đầu tư phát triển để trở thành trung tâm khởi nghiệp sáng tạo lớn nhất Việt Nam. Nơi đây cũng đang được cải thiện mạnh mẽ về môi trường đầu tư, kinh doanh để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp.

Với mức thu nhập cao, giới chuyên gia nước ngoài khi làm việc tại Việt Nam luôn mong muốn được sống trong không gian tiện ích đủ đầy, thuận tiện di chuyển từ nơi ở tới nơi làm việc. Vinhomes Grand Park đáp ứng đủ đầy, thậm chí nhiều tiện ích vượt ngoài mong đợi của cộng đồng cư dân quốc tế.

a4444444.jpg
Vinhomes Grand Park đã phát triển được một cộng đồng lớn mạnh, trong đó có đông đảo cư dân quốc tế

Anh Lee Dong Hyun, chuyên gia khoa học công nghệ đang làm việc tại Khu Công nghệ cao Thủ Đức cho biết, sau hơn 3 năm làm việc tại Việt Nam, anh đã trót nặng lòng với nơi mình đang sống. Sắp tới đây, anh sẽ đưa cả gia đình về Vinhomes Grand Park. 

“Ý định này đã nung nấu trong tôi từ lâu, vì tôi muốn chia sẻ cùng gia đình không gian sống tuyệt vời mà mình đang được tận hưởng. Khi biết sắp tới đây, Trường Quốc tế Korea Global School sẽ góp mặt ngay trong nội khu, vợ chồng tôi đã quyết định chọn Việt Nam là quê hương thứ 2”, anh Lee chia sẻ.

Trong hơn 60.000 cư dân hiện hữu đang sinh sống tại Vinhomes Grand Park, đã hình thành những cộng đồng người nước ngoài nhỏ hơn. Từ khởi điểm thuê, nhiều người như anh Lee đã quyết định mua, và không ít người trong số đó tìm thấy cơ hội kinh doanh, đầu tư hấp dẫn. Trong khi đó, giới startup trẻ trong nước như anh Gia Hiếu lại nhìn thấy sự lớn mạnh của cộng đồng cư dân quốc tế tại Vinhomes Grand Park là tiềm năng cả về bán và cho thuê bất động sản - một mảng kinh doanh đang nở rộ và giúp thu về nhiều trái ngọt tại đại đô thị. 

Thanh Hà