image001.jpg
Ngoại hình quá khác biệt của TS. Tô Nhi A ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Dongbang Medical Hàn Quốc

Quen đặt câu hỏi và lắng nghe người khác trả lời, chị Tô Nhi A lạ lẫm khi trở thành trung tâm của sự chú ý tại bất cứ nơi nào chị xuất hiện.

Đồng nghiệp hoặc bạn bè quen thân không khỏi thắc mắc: “Trời ơi sao làm gì mà gầy được hay vậy”… Còn người lâu không gặp chị, nhìn ảnh lại nói “già rồi up ảnh photoshop quá đà, lố kinh”!

Học trò hay khán giả chỉ biết qua hình ảnh truyền thông thì bàn tán: “Sao ngoài với trong hình khác nhau quá vậy ta!”. Có bạn khán giả còn khẳng định chắc như đinh đóng cột: “Chắc hình đó chụp lúc mang bầu”.

Tuy nhiên, những thắc mắc của mọi người lại là niềm hạnh phúc dâng trào và đơn giản của chị Nhi A: khi thấy mình đẹp lên và trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình. 

image002.jpg
 “Quần áo không biết nói dối, vải vóc không biết nói dối”- khi chị đã giảm tới 20 kg. Ảnh: Dongbang Medical Hàn Quốc

Sinh trưởng trong gia đình có “gen” tròn trịa và khung xương lớn, chị Tô Nhi A cũng không ngoại lệ, khi béo do cơ địa và mỡ tích lâu năm được cho là “một phần tất yếu của cuộc sống”.

“Nhìn bằng mắt thường cũng thấy rằng bạn bè mặc size S, size M trong khi mình phải mặc size XXL”, chị Tô Nhi A chia sẻ khi nhớ về size quần áo theo mình từ thời học sinh lên tới đại học, cho tới khi ra trường, đi làm, sinh con… Giấc mơ về 1 chiếc váy size S, size M mãi 40 năm chưa trở thành hiện thực. 

Đó cũng là ngần ấy năm chị áp dụng nhiều phương cách giảm cân, giảm mỡ mà bất thành. Ăn uống kiêng khem, tập thể dục thể thao chỉ giúp chị xê xích vài kí lô gram và sẵn sàng lên kí khi gián đoạn. 

Cùng với lịch trình dày đặc lên tới 16 tiếng/ngày, với chị Tô Nhi A, chế độ ăn uống kiêng khem, đúng giờ hay thời gian tập luyện cố định luôn là điều khó thực hiện. 

image003.jpg
Với diện mạo mới giúp chị Tô Nhi A tự tin hơn trước ống kính. Ảnh: Dongbang Medical Hàn Quốc

40 tuổi là giai đoạn mà người phụ nữ chuyển tiếp từ thời gian sống cho gia đình tới khoảng thời gian sống nhiều hơn cho bản thân mình. Lúc này, chị Tô Nhi A cũng bắt đầu nhận thấy sức khỏe có vài chỉ số cảnh báo do cân nặng gây ra (các bệnh nhiễm mỡ, đau xương khớp…). Cũng chính lúc này, chị tìm thấy liệu pháp giảm mỡ hiện đại và phù hợp nhất, thực hiện 1 lần với tiêu chí “5 không”. 

Liệu pháp này đáp ứng yêu cầu khắt khe của TS. Tô Nhi A khi chị phải làm việc với cường độ lao động cao và lịch trình không khoảng trống.

image004.jpg
Nhan sắc mới giảm gần 20kg. Ảnh: Dongbang Medical Hàn Quốc

“Nửa liệu trình: đã không có gì để mặc vì cái nào cũng rộng rinh, chị thậm chí không dám mua đồ vì chỉ hôm trước với hôm sau đã thấy rộng thêm vài lóng tay”, chị Tô Nhi A kể. 

Hiệu quả sau liệu trình, chị Tô Nhi A đã giảm tới gần 20kg, hoàn toàn chinh phục giấc mơ size M của mình. 

“Muốn hét lên với cả thế giới, rằng: hóa ra giảm béo lại dễ dàng, sung sướng đến thế thế này!”, chị Tô Nhi A bày tỏ.

image005.jpg
 TS. Tô Nhi A hạnh phúc với vóc dáng hiện tại. Ảnh: Dongbang Medical Hàn Quốc

Công ty Cổ phần Y khoa Dongbang Việt Nam

Website: https://dongbangvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammykorea

Hotline: 0911 85 9999 | Tổng đài tư vấn 24/7: 1900 0361 - 078 71 22222

Giờ mở cửa: 8h30 - 20h00

Ngọc Minh