Xuất hiện tại chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 1002 là cặp đôi Phan Hồng Sơn (63 tuổi) đến từ Phú Yên và Nguyễn Ngọc Dung (56 tuổi) – giáo viên về hưu đến từ Bình Phước. 

Ông Sơn nhận mình là người sống vui vẻ, hòa đồng, thích sự nhẹ nhàng, thủy chung. Từ màn chào hỏi, ông Sơn đã cho thấy mình là người hào sảng, hài hước. Ngoài việc nấu ăn giỏi, ông còn khẳng định mình có thể làm được mọi việc trong gia đình. Tuy nhiên, ông lại cho mình là khá nhu nhược trong chuyện tình cảm. 

henho.jpg
Đàng gái nhận xét đàng trai thật thà, hài hước. Ảnh chụp màn hình chương trình

Đàng gái Nguyễn Ngọc Dung nhận thấy ưu điểm của bản thân là người thích nấu ăn, chăm chỉ nhưng có nhược điểm hay quên, hay mủi lòng. Đó là lý do bà Dung luôn cần một người ở bên để động viên, an ủi. 

Năm 32 tuổi, ông Sơn lập gia đình, có một cậu con trai. Sau kết hôn 6 năm, hai người chia tay. Con trai của ông Sơn hiện ngoài 30 tuổi, đã lập gia đình. Ông Sơn đã lên chức ông nội. Sau nhiều năm ly hôn, ông trải qua vài mối tình. Mối tình khiến ông nhớ nhất là người phụ nữ sống chung 6 năm, nhưng không kết hôn. Sau đó, cả hai chia tay vì tính tình có nhiều điểm trái ngược.

Bà Dung trải lòng về cuộc hôn nhân của mình đầy xúc động. 13 năm trước, chồng bà qua đời. Từ đó đến nay bà ở một mình. Cuộc sống cô đơn nên bà Dung hy vọng tìm được người phù hợp trong chương trình để nương tựa. Và đó phải là một người đàn ông đứng đắn, vững chãi để mình có thể dựa vào.  

“Mình muốn đi du lịch, nhưng bạn bè không cho đi. Bạn bè toàn trêu bao giờ có người đi cùng thì mới cho tham gia. Họ toàn có đôi có cặp mà”, bà Dung nói. 

henho3.jpg
"Ông nội" 63 tuổi cho rằng, bản thân khá nhu nhược trong chuyện tình cảm. Ảnh chụp màn hình chương trình

Ông Sơn cũng mong người bạn gái tương lai sẽ là người thủy chung, dịu dàng, hết lòng chăm sóc gia đình. 

Người thân đi cùng cả hai ủng hộ mối quan hệ và mong cặp đôi cho nhau cơ hội tìm hiểu. 

Sau khi mở rào, “ông nội” 63 tuổi tặng bó hoa kỷ niệm và lập tức “thả thính” đối phương. Ông không ngại nắm tay bà Dung và đọc những câu thơ ngọt ngào. MC Quyền Linh hài hước: “Mấy đứa nhỏ cũng không lãng mạn bằng anh Sơn nữa”. 

Đáp lại tấm lòng của đàng trai, đàng gái gửi tặng 3 cuốn tạp chí và đọc một bài thơ thể hiện tình cảm của mình. Sau màn trao quà, ông Sơn mạnh dạn: “Ta đến với nhau Dung nhé!”. 

Thấy được sự hài hước của đàng trai, bà Dung quả quyết: “Lên trường quay này, em chắc chắn sẽ bấm nút”. Ông Sơn cũng đáp lại chắc chắn: “Anh bấm nút là cái chắc rồi”.

henho1.jpg
Màn "thả thính" khiến đàng gái "say như điếu đổ". Ảnh chụp màn hình chương trình

Thấy cả hai tâm đầu ý hợp, 2 MC quyết định bấm nút thay nhân vật chính. Khi trái tim sáng đèn, cả trường quay vỗ tay chúc mừng hạnh phúc. Ở tuổi 63, ông Sơn được khen ngợi có tâm hồn trẻ trung, sôi nổi.

“Chúng tôi già, nhưng tâm hồn không già đâu các bạn ạ”, ông Sơn một lần nữa khẳng định và hứa hẹn sẽ mang lại hạnh phúc cho người bạn gái của mình.