Công ty TNHH Haxuvina là doanh nghiệp chuyên cung cấp đa dạng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Các sản phẩm hướng đến chăm sóc dáng, da, cơ thể..., nuôi dưỡng vẻ đẹp từ sâu bên trong; phù hợp với nhiều đối tượng, độ tuổi. Haxuvina chủ yếu bán sản phẩm online, thông qua các trang thương mại điện tử uy tín.

Chia sẻ về hướng đi của doanh nghiệp, đại diện Haxuvina cho biết, Haxuvina lấy khách hàng làm trung tâm, theo đuổi chăm sóc sức khỏe bền vững. Đơn vị luôn mong muốn mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng thể hiện qua: chất lượng sản phẩm, dịch vụ… 

image001.jpg
Công ty TNHH Haxuvina lấy khách hàng làm trung tâm. Ảnh: Haxuvina

Kinh doanh ngành hàng sức khỏe, Haxuvina đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu. “Đối mặt với những thách thức lớn khi thị trường có nhiều nơi bán hàng nhái giả, bán phá giá... Haxuvina luôn cân nhắc trong từng bước đi. Chúng tôi chọn đi chậm mà chắc, luôn nghiêm túc và kỹ tính trong khâu kiểm soát chất lượng nguồn hàng. Chính điều này đã giúp doanh nghiệp ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng”, đại diện doanh nghiệp cho hay. 

Bên cạnh đó, Haxuvina còn chú trọng khâu chăm sóc khách hàng. Doanh nghiệp xây dựng đội ngũ nhân viên trình độ cao, hiểu biết sâu rộng về các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, có thái độ chân thành, nhiệt huyết, tận tâm với khách hàng. Đến với Haxuvina, người mua sẽ được tư vấn tận tâm từng sản phẩm để dễ dàng chọn ra món hàng phù hợp nhu cầu. Haxuvina cũng thường xuyên mang đến các chương trình khuyến mãi, hậu mãi hấp dẫn.

Đại diện Haxuvina bày tỏ: “Bám sát giá trị cốt lõi lấy khách hàng làm gốc, mọi việc làm, chi tiết, định hướng, kế hoạch... của Haxuvina đều nhằm mục đích mang lại giá trị thực cho người dùng. Sự tận tâm, thành tín, trung thực là các yếu tố giúp Haxuvina giữ chân khách hàng nhiều năm qua”.

Đặc biệt, không chỉ với khách hàng, Haxuvina còn chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp lành mạnh. Tại đây, mỗi cá nhân được tạo điều kiện để phát huy năng lực, sở trường. Haxuvina hướng đến tập thể đoàn kết, lớn mạnh, cạnh tranh công bằng, ghi nhận những đóng góp của từng nhân sự, bộ phận… Công ty cũng mong muốn làm việc dài lâu với từng nhân sự. Chính thái độ tin tưởng, “trao quyền” để mỗi cá nhân sáng tạo, phát huy khả năng, tôn trọng sự khác biệt đã giúp Haxuvina trở thành tập thể vững mạnh. Đội ngũ Haxuvina đoàn kết, thấu hiểu khách hàng, hỗ trợ tận tâm.

image002 ava.jpg
 Quy trình phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, chú trọng chất lượng sản phẩm đã giúp Haxuvina có chỗ đứng riêng trên thị trường sản phẩm chăm sóc sức khỏe Việt. Ảnh: Haxuvina

Đó là những yếu tố quan trọng giúp công ty phát triển lớn mạnh trong 5 năm qua.  “Chẳng khó để nhận ra rằng, thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Thống kê gần đây cho thấy số lượng doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh trong 11 tháng năm 2023 là 85.434 doanh nghiệp, tăng 21,7% so với cùng kỳ năm 2022. Tính đến thời điểm kể trên, cả năm 2023 có khoảng 158.000 doanh nghiệp phá sản. Không ít đơn vị đã phải thay đổi để thích nghi... Haxuvina chọn cách riêng vẫn bám sát những giá trị cốt lõi để lớn mạnh hơn nữa. Doanh nghiệp lấy khách hàng làm gốc; làm việc bằng sự tử tế, minh bạch”, đại diện Haxuvina chia sẻ.

Haxuvina ngày càng phát triển, hiện sở hữu mạng lưới chi nhánh rộng khắp và các gian hàng online được đánh giá cao trên các trang thương mại điện tử. 

Tìm hiểu thêm về Haxuvina qua: 

Công ty TNHH Haxuvina 

Địa chỉ: 43/32/6 Vườn Lài, khu phố 4, phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM

Hotline: 1900 0017

Tiktokshop: Haxuvina Official

Shopee: Haxuvina Official

Lazada: Haxuvina Oficial

(Nguồn: Công ty TNHH Haxuvina)