Mới lên sóng 2 tập, phim Cuộc đời vẫn đẹp sao của đạo diễn NSƯT Danh Dũng đã chiếm được nhiều cảm tình của khán giả bởi hình ảnh chân thực, diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên. Phim xoay quanh cuộc sống mưu sinh của những người lao động nghèo, trung tâm câu chuyện là Luyến (Thanh Hương) và Lưu (NSƯT Hoàng Hải). 

Phim xoay quanh cuộc sống vất vả của người lao động nghèo.

Trong tập đầu tiên, cảnh Luyến và Bình (Minh Cúc) đánh nhau tranh giành khách gây ấn tượng mạnh.

Cảnh phim khoảng 2 phút nhưng đạo diễn và dàn diễn viên phải tập đi tập lại nhiều lần trước khi bấm máy. Ở hậu trường, diễn viên Thanh Hương và bạn diễn Minh Cúc không ngại lăn lê, vật lộn dưới đất. Khác với hình ảnh "hổ báo" trên phim, ở hậu trường, các diễn viên vui vẻ hợp tác để có những thước phim chân thực.

Sau tập 1, nhiều khán giả phản hồi thích cảnh quay này vì các diễn viên diễn xuất rất tự nhiên. Thanh Hương và Minh Cúc cũng được khen phù hợp với vai diễn.

Trong họp báo ra mắt phim, Thanh Hương chia sẻ đã phải cắt tóc ngắn, giảm cân để khắc hoạ tạo hình khổ cực của Luyến. Cô cũng chia sẻ hình ảnh chân tay bị bầm dập khi quay phim. Cô và bạn diễn đều hé lộ phim sẽ có nhiều tình tiết gây cười nhưng cũng rất nhân văn.